Khám phá phần mềm quản lý nhà nghỉ hiện nay

Khám phá phần mềm quản lý nhà nghỉ hiện nay

Những năm gần đây với xu hướng phát triển mạnh mẽ của các ngành du lịch, dịch vụ thì nhà nghỉ - khách sạn được mọc lên nhiều hơn. Điều này khiến những người quản lý phải khá đau đầu trong việc vận hành như thế nào cho hiệu quả và chính xác. Để giúp bạn giải quyết được những vấn đề này phần mềm quản lý nhà nghỉ đã được ra đời mang đến nhiều tiện ích cho người sử dụng. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về công nghệ này nhé!

Phần mềm quản lý nhà nghỉ là gì?

Hệ thống quản lý nhà nghỉ có tên gọi tắt là PMS (Property Management System). Đây chính là một công nghệ mang đến công cụ hỗ trợ hoàn hảo cho những người làm quản lý. Việc thống kê, theo dõi các hoạt động sẽ trở nên dễ dàng hơn với phần mềm này. Dù ở bất cứ đâu bạn đều có thể nắm bắt được mọi việc diễn ra trong nhà nghỉ. Từ những việc nhỏ nhất như số lượng người book phòng đến doanh thu hàng ngày, tháng hay quý.

Những nhà nghỉ có quy mô lớn thường sử dụng phần mềm này để tiện cho công tác quản lý. Từ đó giúp giảm tải áp lực và nâng cao hiệu quả làm việc cho tất cả mọi người. Bạn sẽ không phải 24/24h có mặt ở nhà nghỉ mà vẫn nắm bắt được các hoạt động diễn ra. Mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn với hệ thống quản lý này.

Quản lý theo thời gian sử dụng của khách hàng

Việc sử dụng phần mềm quản lý nhà nghỉ giúp bạn không tốn quá nhiều thời gian, công sức mà vẫn đảm bảo hiệu quả công việc tối đa. Thời gian nhận phòng, trả phòng của khách sẽ được thống kê cụ thể và chính xác 100%. Vì thế việc tính giá phòng theo ngày hay giờ đều đảm bảo cho quyền lợi của cả hai bên. 

Phần mềm này đã ra đời với sự nghiên cứu và phát triển của đội ngũ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao. Xuất phát từ những nhu cầu thực tế các tính năng trong phần mềm đã được mã hóa với công cụ tối đa. Từ đó mọi thao tác liên quan đến hệ thống quản lý của nhà nghỉ đều được lập trình và nhanh chóng giải quyết.

Những lợi ích đến từ việc sử dụng phần mềm quản lý nhà nghỉ

Dưới đây là một số lợi ích của việc áp dụng phần mềm quản lý nhà nghỉ.

Tiết kiệm thời gian cho bộ phận buồng phòng

Sạch sẽ là yếu tố đầu tiên mà khách hàng quan tâm khi đến với nhà nghỉ. Do đó vai trò của những người làm ở bộ phận buồng phòng là vô cùng quan trọng. Việc sử dụng phần mềm sẽ giúp bạn nhanh chóng theo dõi được tình trạng vệ sinh của phòng. Nhân viên phụ trách ở từng phòng sẽ có trách nhiệm theo và tiến hành vệ sinh phòng nhanh chóng, kịp thời. Từ đó giúp tiết kiệm được thời gian, công sức của nhân viên trong việc đi kiểm tra tình trạng ở từng phòng.

Tránh thất thoát

Với những người làm công tác quản lý việc thất thoát luôn là một vấn đề rất đau đầu. Bởi họ không thể lúc nào cũng nắm bắt toàn bộ được hoạt động của diễn ra tại đây. Sử dụng phần mềm này mọi thứ đã nằm trong lòng bàn tay dù là những chi tiết nhỏ nhất. Đặc biệt là việc kết nối chức năng này với khóa từ cho thấy sự hiện đại và tối ưu nhất có thể. Khách hàng sẽ tiến hành mở khóa phòng bằng bằng các mã đã được tạo bởi phần mềm. Chính vì thế các nhân viên có ý định gian lận tiền phòng sẽ rất dễ bị phát hiện.

Áp dụng công nghệ hiện đại

Trong thời buổi công nghệ góp phần rất lớn cho sự phát triển của những người làm kinh doanh. Phần mềm quản lý nhà nghỉ luôn đảm bảo được sử dụng công nghệ hiện đại nhất. Để có thể cạnh tranh với các doanh nghiệp cùng lĩnh vực thì việc sử dụng phần mềm này là rất cần thiết.

Bảo mật tối đa

Các dữ liệu trong kinh doanh là vấn đề luôn được các nhà quản lý quan tâm. Phần mềm này sẽ giúp bạn bảo vệ các dữ liệu cho các hoạt động của của  nhà nghỉ dù là nhỏ nhất. Ngoài ra, các thông tin của khách hàng khi đến đây cũng sẽ được bảo mật để đảm bảo quyền lợi.

Quản lý từ xa thuận tiện

Người quản lý không thể lúc nào cũng 24/24 có mặt tại nhà nghỉ để giám sát các hoạt động diễn ra. Có đôi lúc vì những vấn đề về công việc, cá nhân khiến việc theo dõi không thể sát sao. Việc sử dụng phần mềm quản lý nhà nghỉ bạn sẽ luôn nắm bắt được các hoạt động diễn ra ở tất cả các khâu. Với một thiết bị di động thông minh có kết nối internet là người quản lý đã có thể đáp ứng được nhu cầu của mình. Công nghệ này vô cùng tiện lợi và hữu ích trong thời buổi 4.0 như hiện nay.

Lời kết

Những thông tin hữu ích về hệ thống quản lý nhà nghỉ đã được chúng tôi tổng hợp và chia sẻ qua bài viết trên. Hy vọng đây sẽ là những kiến thức hữu ích cho nhu cầu sử dụng của bạn trong thời gian tới. Với phần mềm này việc quản lý của bạn sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết. Bizkasa.com sẽ giúp bạn theo dõi và thống kế mọi thứ một cách nhanh chóng và chính xác.