Phần mềm quản lý khách sạn tốt nhất hiện nay 2023

Phần mềm quản lý khách sạn tốt nhất hiện nay 2023

 

 

Hiện nay, có rất nhiều phần mềm quản lý khách sạn trên thị trường. Tuy nhiên, để tìm được phần mềm quản lý khách sạn tốt nhất, bạn cần tìm hiểu và so sánh các tính năng của từng sản phẩm. Một trong những phần mềm quản lý khách sạn tốt nhất hiện nay là Bizkasa. Phần mềm này cung cấp đầy đủ các tính năng quản lý khách sạn như: Quản lý đặt phòng và thanh toán cho khách hàng, quản lý khách hàng và thông tin cá nhân, quản lý phòng và lịch đặt phòng, quản lý dịch vụ và hoạt động của khách sạn, báo cáo và thống kê doanh thu, lợi nhuận.

 

Phần mềm quản lý khách sạn tốt nhất hiện nay

Bizkasa là phần mềm quản lý khách sạn được phát triển bởi đội ngũ chuyên nghiệp của Công ty Cổ phần Công nghệ Vinorsoft. Với sự hiểu biết sâu sắc về tình trạng và vấn đề mà quản lý khách sạn gặp phải, phần mềm được thiết kế để tối ưu hóa việc quản lý khách sạn với tính đơn giản và chuyên nghiệp.

 

Bizkasa cung cấp giao diện trực quan cùng báo cáo thống kê chính xác, giúp cho việc quản lý khách sạn trở nên dễ dàng hơn. Phần mềm cho phép quản lý khách sạn từ xa trên mọi nền tảng điện thoại, máy tính hoặc iPad, và tích hợp nhiều tính năng ưu việt như quản lý đặt và trả phòng, quản lý thu chi, quản lý khách hàng, báo cáo và thống kê doanh thu, và hệ thống giám sát và điều khiển thiết bị từ xa.

 

 

Ngoài ra, Bizkasa còn cung cấp nhiều tính năng quản lý đặc biệt cho khách sạn, bao gồm quản lý thông tin khách hàng và các dịch vụ khách hàng, giúp quản lý khách sạn dễ dàng hơn. Với đội ngũ lập trình viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, Bizkasa là một phần mềm quản lý khách sạn hoàn hảo cho các nhà quản lý với nhiều tính năng tuyệt vời. Do đó, nếu bạn là chủ khách sạn, Bizkasa là một lựa chọn tốt để tiến bước trước và phát triển việc kinh doanh của mình.

 

Các tính năng của phần mềm quản lý khách sạn tốt nhất hiện nay

Phần mềm quản lý khách sạn Bizkasa cung cấp nhiều tính năng hữu ích để giúp cho quản lý khách sạn giúp việc vận hành khách sạn được hiệu quả hơn.

 

Quản lý đặt phòng: Quản lý khách sạn dễ dàng quản lý số lượng phòng còn trống và tính trạng đặt phòng của khách hàng

 

Quản lý khách hàng: cho phép quản lý khách sạn quản lý thông tin khách hàng, bao gồm tên, địa chỉ, số điện thoại, email và thông tin thanh toán.

 

Quản lý dịch vụ: giúp quản lý khách sạn quản lý các dịch vụ như dịch vụ giặt là, nước uống,...

 

Quản lý nhân viên: giúp quản lý khách sạn quản lý thông tin nhân viên, bao gồm thông tin cá nhân, lịch làm việc, bảng lương và chấm công.

 

Quản lý doanh thu: giúp quản lý khách sạn quản lý doanh thu từ các hoạt động kinh doanh của khách sạn, bao gồm doanh thu từ phòng, doanh thu từ dịch vụ.

 

Báo cáo thống kê: cung cấp các báo cáo thống kê về tình hình kinh doanh của khách sạn, giúp quản lý khách sạn có thể đưa ra các quyết định kinh doanh đúng đắn.

 

Phần mềm quản lý khách sạn Bizkasa cung cấp nhiều tính năng hữu ích giúp cho việc quản lý khách sạn được hiệu quả hơn. Để cung cấp một trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, phần mềm Bizkasa luôn được cập nhật các tính năng mới nhất, được bảo trì và hỗ trợ bởi đội ngũ chuyên viên tận tình và giàu kinh nghiệm. Nếu bạn đang làm việc trong lĩnh vực nhà nghỉ khách sạn, hãy sử dụng phần mềm quản lý khách sạn Bizkasa để quản lý và vận hành khách sạn một cách hiệu quả và tiết kiệm thời gian nhé!

ĐỊA CHỈ BẠN LIÊN HỆ:

  • Tên công ty: Công ty Cổ phần Công nghệ Vinorsoft

  • Địa chỉ: 115/30 Lê Quang Định, phường 14, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

  • Điện thoại: (08) 62 72 46 43 - 0983 80 90 60 (zalo/whatsApp)

  • Email: hi@bizkasa.com

  • Fanpage: Facebook.com/bizkasa