Tăng Doanh Thu Trong thời COVID

Tăng Doanh Thu Trong thời COVID

Đây là khoảng thời gian chưa từng có mà chúng ta đang sống. Tất cả chúng ta đều đã trải qua những ảnh hưởng của đại dịch và giữa nỗi sợ hãi và sự không chắc chắn này, các mô hình du lịch toàn cầu đã thay đổi mạnh mẽ trong năm do các hạn chế đi lại quốc tế, khóa cửa trên toàn quốc và những người lựa chọn ở nhà trong điều kiện tự kiểm dịch

Nhiều khách sạn không có được loại hình kinh doanh như họ đã quen. Sự thay đổi mạnh mẽ này đã dẫn đến nhiều thách thức về doanh thu trong ngành khách sạn, nhưng đừng lo, đang có dấu hiệu phục hồi và nhiều nơi đang mở cửa để du lịch trở lại.

Quản lý doanh thu cho ngành khách sạn hiện đang tập trung nhiều hơn vào việc tạo ra nhu cầu hơn là bán phòng. Cạnh tranh cao hơn bao giờ hết với việc giảm giá ở khắp mọi nơi, và các khách sạn đang cạnh tranh để bán từng phòng.

Những thách thức về doanh thu trong ngành khách sạn

Để tìm ra giải pháp, bắt buộc chúng ta phải hiểu rõ vấn đề. Các yếu tố quan trọng đối với doanh thu của ngành khách sạn trước đại dịch bao gồm xu hướng du lịch sắp tới, thu nhập khả dụng, tăng cường kinh doanh từ các nguồn trực tuyến, giao dịch dễ dàng thông qua ngân hàng trực tuyến, danh tiếng web của khách sạn, v.v.

Trong cuộc khủng hoảng y tế toàn cầu hiện nay, nhiều con đường trong số này không còn khả thi. Chúng ta cần loại bỏ các chiến lược cũ và đưa ra những cách thức mới hơn, sáng tạo hơn và yên tâm hơn để thu hút doanh nghiệp.

Dưới đây là một số mẹo sẽ giúp bạn tăng doanh thu mà không phải chịu thêm bất kỳ chi phí nào.

1 Tăng tiện ích dịch vụ BÁN THÊM

Một cách tuyệt vời để các khách sạn tăng doanh thu là bán thêm. Một cách tuyệt vời để bán thêm trong thời kỳ trước đại dịch là cung cấp dịch vụ spa hoặc bữa ăn miễn phí. Hãy nhớ rằng không có gì bán chạy bằng giá tốt nhưng hãy đảm bảo ghi nhớ tất cả các mối quan tâm sau đại dịch trong khi tạo gói.

Sử dụng các dịch vụ và tiện nghi trong khách sạn của bạn để đưa ra một đề nghị mà khách không thể từ chối. Tạo nhiều giao dịch độc đáo khác nhau để giúp bán thêm cho các cá nhân hoặc nhóm trong quá trình đặt phòng. Bạn có thể đề nghị

- Nâng cấp phòng của họ với một khoản phụ phí nhỏ

- Thêm các đặc quyền như một chai rượu vang, một dịch vụ hoặc bữa sáng vào phòng đã nâng cấp của họ

- Giảm giá có giới hạn thời gian

- Tạo các gói hấp dẫn đối với thế giới hậu sinh động như cung cấp dịch vụ không tiếp xúc

- Giảm giá hoặc các đặc quyền bổ sung khi đặt nhiều phòng

- Cung cấp cho khách quay lại một chương trình phần thưởng

- Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt số đêm tối thiểu có thể đặt trước hoặc số phòng có thể đặt trước để khuyến khích khách lưu trú trong thời gian dài hơn.

Tìm kiếm khách tiềm năng hoặc thậm chí khuyến khích khách quay lại có vẻ như là một nhiệm vụ khó khăn; tuy nhiên, với chiến lược bán hàng đúng đắn thì chắc chắn là có thể. Luôn ghi nhớ những gì khách của bạn muốn khi bán thêm — việc đưa ra các ưu đãi, giao dịch hoặc nâng cấp phù hợp với tỷ lệ danh nghĩa không chỉ có thể làm tăng khách hàng tiềm năng mà còn khuyến khích mọi người chọn khách sạn của bạn để ghé thăm trong tương lai.

2. Nhắm mục tiêu khách du lịch công ty

Tương tác mặt đối mặt là rất quan trọng để các giao dịch kinh doanh quan trọng diễn ra tốt đẹp. Bất chấp các lựa chọn thay thế ảo khác nhau, nhiều công ty vẫn coi phương pháp này là rất quan trọng để đạt được các mục tiêu của họ. Do đó, phân khúc du lịch công ty có khả năng phục hồi đầu tiên.

Hãy đảm bảo rằng bạn có các gói và tiện nghi để đáp ứng nhu cầu của họ— cung cấp giá phòng đặc biệt hoặc các chương trình khách hàng thân thiết, kết nối Wi-Fi mạnh và miễn phí, không gian làm việc được chỉ định với bàn ghế thoải mái hoặc thậm chí một thứ đơn giản như ổ cắm điện rộng rãi. Tạo các gói để tổ chức các sự kiện của công ty, điều này cũng cung cấp cho bạn cơ hội để giới thiệu cơ sở vật chất và dịch vụ chất lượng của mình với khách tiềm năng.

3. Dịch vụ không tiếp xúc

Công nghệ ngày càng phát triển và những tiện ích với thủ tục đơn giản, nhanh chóng sẽ giúp các vị khách hài lòng hơn về dịch vụ. Nhận phòng và trả phòng không cần tiếp xúc đang là xu hướng đổi mới trong ngành dịch vụ. Đặc biệt nó rất hữu ích khi đại dịch Covid 19 chưa được khắc phục triệt để.

Một số giải pháp không tiếp xúc bao gồm:

- Ứng dụng di động để đăng ký và trả phòng

- Mã QR và ứng dụng để truy cập menu nhà hàng và đặt hàng

- Một giải pháp không tiếp xúc để nhận phản hồi của khách hàng

- Dịch vụ người phục vụ không tiếp xúc

- Liên hệ theo dõi khách và nhân viên

- Dịch vụ không tiếp xúc đã trở thành nhu cầu hàng ngày và giúp khách cảm thấy an toàn và thoải mái trong cơ sở của bạn. Do đó, đây là một bản nâng cấp cần có.

Hi vọng những thông tin này sẽ giúp các bạn vượt khó để phát triển mạnh mẽ hơn, hãy xem lại những thứ mà mình đang có, đang gặp phải có khăn nào từ đó tìm cách khắc phục để vận dụng những điều mới mẻ hơn. Nhất định bạn sẽ thành công.