Web quản lý khách sạn được yêu thích nhất hiện nay 2023

Web quản lý khách sạn được yêu thích nhất hiện nay 2023

 

Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành du lịch, kinh doanh khách sạn đã trở thành một lựa chọn phổ biến đối với nhiều người. Tuy nhiên, để quản lý vận hành một khách sạn hiệu quả, có rất nhiều thách thức cần vượt qua, đặc biệt là khi quản lý online. Bikasa được giới thiệu là phần mềm quản lý khách sạn tốt nhất hiện nay với hơn 100.000 chủ kinh doanh đang sử dụng. Bizkasa là chìa khóa để giúp việc kinh doanh khách sạn trở nên dễ dàng và chuyên nghiệp hơn bao giờ hết.

 

Phần mềm quản lý khách sạn Bizkasa

Bizkasa là phần mềm quản lý khách sạn tốt nhất hiện nay, được đánh giá cao bởi những tính năng đáp ứng nhu cầu thực tế của chủ kinh doanh. Với Bizkasa, việc quản lý khách sạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, giúp bạn không cần mất thời gian trực, không cần ghi chép sổ sách mà vẫn giữ được sự chính xác trong việc ghi nhận giờ ra, vào của khách. Hơn nữa, chỉ cần thiết lập giá tiền cho gói dịch vụ duy nhất 1 lần, Bizkasa sẽ thay bạn theo dõi và tính toán chính xác giá tiền khách phải trả. Nếu bạn gặp phải bất kỳ khó khăn hay rắc rối nào, phần mềm sẽ hỗ trợ giải quyết nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Quản lý tình trạng sử dụng theo từng phòng

Phần mềm quản lý khách sạn Bizkasa cung cấp một giao diện hiển thị tình trạng sử dụng từng phòng trong khách sạn, bao gồm các trạng thái: còn trống, đang sử dụng, đang được chọn. Thông tin về các món ăn, dịch vụ mà khách hàng chọn cũng được hiển thị khi bạn chọn phòng hoặc sử dụng trực tiếp thực đơn.

 

Quản lý đặt phòng

 

Bằng cách sử dụng phần mềm, bạn có thể dễ dàng nắm bắt tình trạng phòng để quản lý và sắp xếp phòng cho khách hàng một cách chủ động hơn.

 

Ngoài ra, phần mềm cũng cho phép tạo thông tin thời gian đặt phòng cho khách hàng trực tiếp trên giao diện với đầy đủ các thông tin cần thiết như họ tên khách đặt, số điện thoại, số lượng và giờ đặt phòng để giúp việc quản lý và rà soát lại chi tiết hơn.

 

Hơn nữa, phần mềm còn cung cấp tính năng thông báo khách hàng khi gần đến giờ hẹn, giúp bạn dễ dàng sắp xếp thời gian và nhân viên chăm sóc, tránh tình trạng quá tải cho khách sạn.

 

Phần mềm Quản lý khách sạn online mọi lúc, mọi nơi

Phần mềm quản lý khách sạn Bizkasa là một giải pháp quản lý trực tuyến dễ sử dụng, cho phép bạn quản lý khách sạn của mình bất cứ khi nào và ở bất cứ đâu có kết nối internet. Bằng cách sử dụng phần mềm này, chủ khách sạn có thể theo dõi hoạt động kinh doanh của mình từng phút từng giây, bao gồm số lượng khách đang ở trong khách sạn và doanh thu bán hàng.

 

Báo cáo doanh thu

 

Các báo cáo cũng được cập nhật ngay lập tức, cho phép chủ khách sạn nắm bắt mọi hoạt động trong quá trình quản lý kinh doanh một cách dễ dàng và tiết kiệm thời gian. Với Bizkasa, việc quản lý khách sạn của bạn trở nên đơn giản hơn và cho phép bạn tập trung vào việc kinh doanh hơn là việc quản lý.

 

Kiểm soát chặt chẽ doanh thu - chi phí

Phần mềm quản lý khách sạn Bizkasa cung cấp các tính năng phù hợp giúp chủ kinh doanh quản lý khoản thu một cách khoa học và giảm thiểu sự thất thoát. Mỗi giao dịch sẽ được xuất hóa đơn và lưu trữ trên hệ thống, sau đó tổng nguồn thu sẽ được tính tự động và hiển thị dưới dạng báo cáo số liệu và biểu đồ. Với phần mềm này, chủ cửa hàng không còn phải mất thời gian tìm kiếm từng giao dịch và tính toán thủ công như trước đây.

 

Ngoài ra, phần mềm ghi nhận tất cả các giao dịch chi tiết và rõ ràng trong hệ thống, giúp cho chủ cửa hàng dễ dàng tìm kiếm thông tin khi cần thiết.

 

Hiện tại, phần mềm Bizkasa đang có chương trình MIỄN PHÍ DÙNG THỬ trong 15 ngày. Nếu bạn quan tâm, hãy đăng ký ngay dưới bài viết. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp cho các chủ tiệm hiểu rõ hơn về phần mềm này và sử dụng nó một cách hiệu quả cho cửa hàng của mình.


 

Gói dùng thử trải nghiệm trong 15 ngày của Bizkasa

 

ĐỊA CHỈ BẠN LIÊN HỆ:

  • Tên công ty: Công ty Cổ phần Công nghệ Vinorsoft

  • Địa chỉ: 115/30 Lê Quang Định, phường 14, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

  • Điện thoại: (08) 62 72 46 43 - 0983 80 90 60 (zalo/whatsApp)

  • Email: hi@bizkasa.com

  • Fanpage: Facebook.com/bizkasa